Latest News
Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

13 kỹ thuật thủ dâm bằng tay



Trái với quan điểm thông thường, thủ dâm không nhất thiết là tự khoái mà đó là tên gọi cho việc kích thích dương vật gây khoái cảm nói chung và có thể áp dụng cho bạn tình. Thủ dâm có thể là màn dạo đầu, hoặc đưa bạn tình đến cực khoái, đặc biệt hữu ích khi một người bạn tình có nhiều nhu cầu tình dục hơn người kia. Đối với các bạn là bottom, kết hợp thủ dâm và anal sex để mang lại khoái cảm toàn diện và mãnh liệt nhất có thể có.


Sau đây là 13 kỹ thuật thủ dâm
With cloth - Dùng vải vuốt dọc thân và đầu dương vật, không dùng lube, vải càng khô càng gây nhiều cảm giác. Nên nhẹ nhàng với kỹ thuật này để tránh gây trầy xước dương vật.
The fist - Đây là kiểu cơ bản và thông dụng nhất, có thể dùng bôi trơn để tăng cảm giác.
The grip - Đan xen các ngón tay, đặt dương vật vào lòng bàn tay, di chuyển lên xuống. Nên sử dụng bôi trơn khi dùng kỹ thuật.
Head rub - Một tay nắm lấy dương vậy, tay kia xoa đều đầu dương vật. Kỹ thuật này đòi hỏi phải có bôi trơn. Bạn nên nhẹ nhàng, kỹ thuật này không thích hợp khi mạnh bạo. Thường dược dùng để kích thích bạn tình lúc dạo đầu.
Knuckle rub - Dùng với bội trơn. Đây là kiểu mạnh bạo nhất và chỉ có thể tự làm cho mình.
Palm rub - Dùng lòng bàn tay để kích thích dương vật, trong khi các ngón tay kích thích tinh hoàn. Kỹ thuật này có thể áp dụng khi dương vật chưa cương cứng, thích hợp để dạo đầu.
Shaft only - Dùng một tay bóp chặt lấy dương vật, dưa lên xuống, chủ yếu để kích thích phần thân, có thể dùng bội trơn để tăng thêm khoái cảm.
Thumb & fingers - Tương tự như kiểu Fist, nhưng đưa ngón tay cái lên để kích thích đầu dương vật. Nên dùng với bôi trơn.
Twister - Kỹ thuật này đòi hỏi phải có bôi trơn, một tay nắm gốc dương vật, tay kia kích thich đầu dương vật, kiểu này gây ra rất nhiều khoái cảm vì phạm vi tiếp xúc lớn.
Upward wank - Một tay giữ gốc dương vật, tay kia vuốt dương vật nhanh và mạnh theo hướng ra ngoài, kỹ thuật này cần phải có  bôi trơn.
Mips Masturbation - Dùng một ít bội trơn, dùng ngón cái và ngón trỏ vòng quanh dương vật, đưa lên xuống. Kỹ thuật này sẽ mang lại khoái cảm tương tự như oral sex.
Double rub - Dùng hai tay xe dương vật như động tác xem nhang. Kỹ thuật này có thể dùng khi dương vật chưa cương cứng, thích hợp để kích thích bạn tình cũng như gây khoái cảm cao khi làm với cường độ mạnh
Hand curl - Nắm dương vật theo hướng ngược lại, dùng ngón cái để kích thích phần thân dương vật. Thích hợp khi dùng cho bottop khi top đang ở phía sau "làm tới"

[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 13 kỹ thuật thủ dâm bằng tay Rating: 5 Reviewed By: Unknown