Latest News
Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Fathers and Sons


NOTE : PORN MOVIE
 Khi tình yêu của người cha bị cấm đoán. Là bạn bè với nhau trong suốt nhiều năm,  Douglas (Nick Capra) và Scott (Rob Yaeger) vô cùng thân thiết với nhau, họ cũng có những gia đình riêng và cũng như theo dõi quá trình những cậu con trai của họ -Daniel và Noah (Brent Corrigan và Alex Green) giờ đã khôn lớn và trở thành những người đàn ông trẻ tuổi. 
Khi những người cha và những đứa con của hai bên cùng nhau  tụ hợp trong một chuyến đi để ăn mừng sinh nhật lần thứ 18 của Daniel, ông cha Douglas  phải đối mặt với một sức thu hút bất ngờ với giới trẻ, Noah. Trong khi đó, ông cha Scott đang bị quyến rũ bởi Daniel- một cậu trai mới lớn đầy ham muốn và tò mò. Phim được quay trong  khung cảnh nên thơ như tranh vẽ ở vùng New England.
==========================

When fatherly love becomes forbidden lust. Long time friends Douglas (Nick Capra) and Scott (Rob Yaeger) have watched each other's sons Daniel and Noah (Brent Corrigan and Alex Green) grow up into strapping young men. But when the fathers and sons get together to celebrate Daniel's 18th birthday, Douglas is faced with a sudden attraction to young, athletic Noah. Meanwhile, daddy Scott is seduced by vulnerable, sex-starved Daniel. Filmed in picturesque New England, Fathers & Sons is destined to be a classic.







[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinemas

XEM THÊM HÌNH ẢNH CỦA PHIM NÀY [MORE PICTURES OF THIS MOVIE]
TẢI PHIM [ DOWNLOAD LINK ]

CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fathers and Sons Rating: 5 Reviewed By: Unknown