Latest News
Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

[FIX LINK][Online] [Full Length Movie] Khách sạn Italia phần 2 -The Innkeeper




Cốt truyện không sâu sắc bằng phần 1 nhưng Hotel Italia 2 quy tụ dàn nam diễn viên có phần trội hơn.

Sasha - chủ nhà trọ thường liếc mắt đưa tình với khách nhưng thực ra anh không yêu ai trong số họ, trong đó có cả Fabrizio. Fabrizio là nhân viên của nhà trọ đã thầm thương ông chủ của mình, anh không kiềm chế được phải ra ngoài “giải tỏa” với một gã trai làng hao hao giống Sasha.

Trong số khách trọ có Ripafratta tính khí cộc cằn, tỏ ra không thích thú gì với việc Sasha hay ve vãn với khách. Sasha lại nhất định phải cưa đổ gã này cho bằng được. Anh hay trêu chọc, quyến rũ và cuối cùng cũng chinh phục được Ripafratta. Các khách trọ mê mệt quần nhau (Vilem với Eric; Max với Vilem và Giorgio), không ai biết ông chủ nhà trọ của họ đang nằm trong vòng tay của Fabrizio.

Ông chủ quán trọ - KHÁCH SẠN ITALIA 2 được dựa trên vở kịch nổi tiếng "La locandiera" của Carlo Goldoni, được quay ở vùng quê Tuscan, không xa Florence, vào tháng 6/2003.




[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP THIS AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

OO1   |   OO2   |   OO3   |   OO4
===============================


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIX LINK][Online] [Full Length Movie] Khách sạn Italia phần 2 -The Innkeeper Rating: 5 Reviewed By: Unknown