Latest News
Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

[FIX LINK][Online][Full Length Movie] Khách sạn Italia phần 1



Câu chuyện xoay quanh kỳ nghỉ hè của gia đình Dario tại Riviera (Italia) trước khi anh vào Đại học New York dựng nên một sự khác biệt trong cách thể hiện tình yêu và ham muốn bản thân, giữa một bên là Dario, thế hệ trẻ năng động, dám nghĩ dám làm, không câu nệ hình thức, và một bên là Pietro, cha của Dario, thế hệ bị ràng buộc bởi định luật thông thường của xã hội.

Dario thoải mái đùa giỡn, vật lộn với người bạn thân nhất của mình Ettore. Hai chàng trai trẻ sau đó tìm thấy một trò mới mạnh bạo hơn. Bị đánh thức bởi những tiếng rên rỉ của họ, Pietro ban đầu còn chưa tin vào tai mình, tò mò, hoài nghi pha lẫn chút ghen tức, rồi sau theo dõi họ trong bồn chồn và... cả sự phấn khích.



Pietro bị thu hút bởi chàng tóc vàng Tiziano, nhưng ông vẫn gằng xé với ham muốn tình dục ngày càng mãnh liệt của mình. Trong khi đó, Dario, không phải khó xử như cha, thoải mái rình trộm gã trai tóc vàng cởi đồ qua lỗ khóa.

Dario bị cuốn hút bởi Erik, anh chàng điển trai ngồi bàn đối diện trong một bữa ăn sáng tại khách sạn. Hai con tim quấn chặt lấy nhau, hai cơ thể lồng vào nhau tận những nơi sâu thẳm nhất. Trái lại, Pietro lại cố tình thờ ơ và ra vẻ bình thường trước cám dỗ mà Ettore bày ra trước mắt ông. Song, cuối cùng, Pietro cũng đầu hàng khi hàng rào mà ông dựng nên bị Ettore đạp đổ, đúng hơn là cảm xúc của chính bản thân ông không thể kìm nén được nữa.

Phim có những góc quay khá kỹ lưỡng: cách các nhân vật nhìn nhau, hôn nhau và dĩ nhiên là cách làm tình bốc lửa nữa.


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP THIS AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

OO1   |   OO2   |   OO3   |  OO4
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIX LINK][Online][Full Length Movie] Khách sạn Italia phần 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown